Trang Chủ

Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Chụp Hình Cưới Truyền Thống Kết Hợp Phóng Sự

Chụp Hình Cưới Truyền Thống Kết Hợp Phóng Sự Rẻ Nhất

Chụp Ảnh Cưới Giá Rẻ Nhất Tại Quận 10

Lưu lại những khoảnh khắc đẹp của buổi tiệc là điều mà hầu hết các CD-CR đều mong muốn.Nhưng đa số các Cụ lớn tuổi thì vẫn quan điểm Chụp Hình Cưới Truyền Thống, phải xếp hàng ngay ngắn & rỏ mặt từng người, phải nhìn vào ống kính mới chịu..Để làm hài lòng CD-CR các Cụ lớn tuổi, thì chúng ta không thể bắt họ phải chọn 1 trong 2..Mà chúng ta phải làm vừa lòng cả hai..Vì thế mà DV của chúng tôi mới có cơ hội để đến với khách hàng. Chúng tôi Chụp Hình Cưới Truyền Thống từ lúc đón khách cho tới lúc tiển khách.. Kết hợp song song với thời gian đó thì chúng tôi sẽ chớp lấy những khoảnh khắc mà mọi người cười vui, nói chuyện với bạn bè....Chúng tôi ghi lại hết, bạn không cần phải bận tâm.
Chụp ảnh không giới hạn thời gian & số lượng hình, sẽ giúp bạn có nguyên 1 bộ ảnh không thiếu 1 chi tiết nào. CD-CR muốn có những bức ảnh theo phong cách riêng thì cứ chuẩn bị sẳn tâm lý & chỉ việc tạo dáng,,phần còn lại chúng tôi lo.
Chụp Hình Cưới Truyền Thống Kết Hợp Phóng Sự với nước ảnh đẹp hoàn hảo 90%,,không cần phải chỉnh sửa Photoshop, Nếu quý khách muốn ốp hay mập chúng tôi sẽ hậu kỳ tặng riêng cho Quý khách.(cam kết không phát sinh thêm chi phí)
Các bạn có thể kham khảo hình của chúng tôi từng chụp ở trang này: www.nhiepanhonline.com
hoặc Facebook: nhiepanhonline
LH: 090.6868.980 (Viber-Zalo)


  









NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI VƯỜN CAU
360 Phan Văn Trị, Q.Gò Vấp, TP.HCM 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét